Thông tin liên hệ

| Giới thiệu |            | Liên hệ |           | Đăng nhập |      
web1 1

Công bố biểu trưng (logo) du lịch Hà Nam

Thứ ba - 26/11/2024 16:22 116 0
Sau 5 tháng phát động (từ tháng 3 đến hết ngày 31/8/2024) Cuộc thi Thiết kế, sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Hà Nam, Ban Tổ chức nhận đã tiếp nhận 275 tác phẩm, bao gồm 127 logo; 148 slogan.
20241125183226 771
Logo du lịch Hà Nam. 

Qua 2 vòng chấm, Ban Giám khảo đã lựa chọn 6 tác phẩm logo và 6 slogan vào vòng chung khảo. Các tác phẩm được chọn đã được Ban Tổ chức cuộc thi thực hiện trưng cầu ý kiến trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Hà Nam và các trang mạng xã hội chính thống của tỉnh. Sau thời gian trưng cầu ý kiến, kết quả: Về logo có 1 tác phẩm đạt giải Nhất của tác giả Đào Anh Tài (Đà Nẵng); 5 tác phẩm đạt giải Khuyến khích; về slogan các tác phẩm đều đạt giải Khuyến khích.

Logo đạt giải Nhất đã được chọn là Logo du lịch của tỉnh Hà Nam. Logo là sự tổng hòa các hình tượng: cánh diều, chùa Ngọc -Tam Chúc, mặt trời nhằm thể hiện các sản phẩm du lịch mũi nhọn của Hà Nam. Trung tâm logo là hình tượng chùa Ngọc - Khu du lịch Tam Chúc. Đây là địa điểm tâm linh an lành, thân thiện và lớn bậc nhất Việt Nam. Với quy mô hoành tráng cùng nhiều điểm du lịch độc đáo, thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến thực hiện các nghi lễ tâm linh và tham quan, trải nghiệm. Hình tượng đại diện cho thế mạnh du lịch văn hóa, lịch sử, tâm linh của Hà Nam.

Hình tượng cánh diều đại diện cho thế mạnh du lịch văn hóa địa phương của tỉnh, mang nét đặc trưng của người dân vùng chiêm trũng Hà Nam, là ký ức tuổi thơ của bao thế hệ. Ngoài ra, còn là thông điệp về sự chắp cánh, phát triển của du lịch Hà Nam trong giai đoạn sắp tới.

Mặt trời trên đỉnh chùa nhấn mạnh về một Hà Nam trữ trình, nơi du khách lắng đọng tâm hồn sau những ngày tháng căng thẳng bởi những xô bồ của cuộc sống. Các màu đỏ, vàng nâu đại diện cho du lịch văn hóa, lịch sử, tâm linh, làng nghề; các màu xanh lá, xanh lam đại diện cho du lịch sinh thái.

Logo đạt giải Nhất sẽ được thống nhất sử dụng cho tất các hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá du lịch; phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, công tác đối nội, đối ngoại về lĩnh vực du lịch của tỉnh. Đồng thời, xem đây là bộ nhận diện thương hiệu du lịch Hà Nam, để đưa hình ảnh du lịch Hà Nam xuất hiện ấn tượng, chuyên nghiệp trên các sản phẩm du lịch và trên các phương tiện thông tin truyền thông, nhằm hấp dẫn du khách và nhà đầu tư.

Nguồn tin: baohanam.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
TIN MỚI
Mộc Hoàn-Mùa xuân đầu tiên sau sáp nhập

Mộc Hoàn-Mùa xuân đầu tiên sau sáp nhập

Xuân Ất Tỵ là mùa xuân rộn ràng nhất, phấn khởi nhất đối với người dân xã Mộc Hoàn, thị xã Duy Tiên. Bởi đây là mùa xuân đầu tiên sau khi địa phương sáp nhập từ hai xã Mộc Nam và Mộc Bắc theo Nghị quyết 1288 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Trong những ngày này, cấp ủy, chính quyền từ xã đến thôn xóm, mọi người, mọi nhà đều hân hoan đón chào năm mới với những dự định tốt đẹp, niềm tin và hy vọng cho một khởi đầu mới.

Xem tiếp...

gopyduthaobaocao
 
psth w ok
 
biendao


 
DỰ BÁO THỜI TIẾT
THỜI TIẾT Khu vực Hà Nnam
                    TỶ GIÁ                      


          TRUYỀN HÌNH HÀ NAM               
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây